Thứ 7, 19/04/2025, 15:40[GMT+7]

Thành phố Thái Bình: 98,6% hồ sơ giải quyết đúng hạn

Thứ 5, 17/04/2025 | 14:37:20
2,558 lượt xem
Triển khai kế hoạch cải cách hành chính năm 2025, thời gian qua, thành phố Thái Bình tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; nâng cao đạo đức, văn hóa công vụ; chú trọng bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; đồng thời quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, đôn đốc thực hiện hiệu quả công tác tiếp nhận và trả kết quả tại bộ phận một cửa.

Người dân đến giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố Thái Bình.

Nhờ đó, chất lượng hoạt động của bộ phận một cửa và việc giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan, đơn vị từng bước được nâng lên.

Quý I/2025, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của thành phố đã tiếp nhận 1.594 hồ sơ, giải quyết 1.473 hồ sơ; trong đó có 1.453 hồ sơ được giải quyết đúng thời hạn, đạt tỷ lệ 98,6%. Việc số hóa hồ sơ tiếp tục được đẩy mạnh, gắn với quá trình tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

Thời gian tới, thành phố tiếp tục tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính; thực hiện hiệu quả số hóa, tái sử dụng kết quả số hóa hồ sơ và kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Đồng thời, tăng cường triển khai dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận một cửa thành phố và các phường, xã.

Ngân Huyền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày